Blogroll

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Một số lỗi thông thường khi dùng gậy gỗ ba mà gôn thủ nghiệp dư hay gặp

Trong túi gậy có đến 14 cây gậy và không phải gậy nào bạn cùng gia đình cũng sử dụng đúng cách và chuyên nghiệp đặc biệt là gậy gỗ ba. Đây là cây gậy tập golf thường được một số người chơi golf nghiệp dư và các người lớn tuổi chọn áp dụng khi muốn đưa bóng đi xa. Thêm vào đó, không phải ai cũng biết cách áp dụng cây gậy này hợp lý. Hôm nay, Gomgolf sẽ nêu một số lỗi thông dụng của gậy gỗ ba mà golfer nghiệp dư hay gặp

một số lỗi rộng rãi khi áp dụng gậy gỗ 3

lựa chọn gậy 3 gỗ cho cú đánh lên on tại những hố par4 dài là điều hoàn toàn hợp lý. Bởi gậy gỗ ba là cậy gậy tối ưu nhất giúp cho bóng bay xa và có độ xoáy nhiều hơn gậy Driver. Chính điều này đã giúp cho người chơi golf có thể kiểm soát đường bay của banh đánh golf 1 cách dễ dàng. Đồng thời, lựa chọn gậy 3 gỗ cũng như 1 con dao hai lưỡi, tại sao lại kể như vậy? Bởi vì tại các địa điểm bẫy chân hay trên fairway hiểm, nếu cầu thủ Golf thực hành cú swing không đủ ổn định thì cú đánh có thể sẽ trở thành thảm họa đối với gậy ba gỗ. Đây là lỗi đầu tiên mà cây gậy này gây ra đối với golfer nghiệp dư và các ai mới học chơi golf.
Một số lỗi phổ biến khi dùng gậy gỗ 3
những lỗi phong phú khi áp dụng gậy gỗ 3
Vấn đề tiếp đến cầu thủ Golf nghiệp dư hay gặp phải đó là Hooking ở gậy 3 gỗ. Lý do được đưa ra đó là do người chơi đã sử dụng kỹ thuật đánh gậy Driver cho gậy gỗ ba. Nghĩa là, người chơi cũng để bóng golf ở gần phía chân trước và nhìn ở phía sau bóng. Nếu dùng gậy Driver thì điều này hoàn toàn phù hợp vì nó sẽ đưa bóng cất lên. Hơn nữa, đối với gậy 3-gỗ thì nó làm khiến phần thân trên vẫn ở phía sau khi vào bóng. Chính điều đó dễ dẫn tới việc xoay quá mức mặt gậy vào vị trí impact và bóng golf sẽ bị kéo hay bị hook
Để đảm bảo đánh gậy 3-gỗ tốt thì bạn cùng gia đình phải đánh xuống bóng ở nơi giữa ngực khi xoay phải đi xuyên qua khi impact. Nếu bạn setup gậy 3-gỗ giống với cách setup gậy sắt 7 thì bạn sẽ thấy địa điểm bóng nằm ở giữa tư thế đứng của mình. Khi đã có 1 địa điểm ổn định và tiến hành cú backswing đầy đủ rồi thì hãy cố gắng giải phóng thân trên vào thời điểm gậy đi xuyên qua bóng một cách tự tin nhất.
Sự kết hợp của khu vực bóng ở giữa trọng điểm với hoạt động nhuần nhuyễn của phần ngực sẽ giúp bạn cùng gia đình dễ đánh bóng vào từ phía trong, khả năng giải phóng lực tốt. Việc dùng tốt gậy 3-gỗ sẽ giúp bạn cùng gia đình đưa được bóng tới địa điểm mà mình mong muốn. Bạn cùng người thân có thể đến các hệ thống phòng tập golf trong nhà của chúng tôi để được những chuyên gia tư vấn sử dụng gậy 3-gỗ đúng nhất và phát huy tối đa sức mạnh của gậy cũng như của chính bạn cùng người thân. Chúc bạn có cú swing với gậy 3-gỗ thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét