Blogroll

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Một số cầu thủ Golf nghiệp dư có đang áp dụng gậy golf cao cấp quá sức với mình?

Cú đánh của bạn cùng gia đình đã thực sự tốt? Kỹ thuật gôn của bạn cùng người thân đã phát huy tối đa? Bạn chọn lọc gậy golf chính hãng đã phù hợp với mình chưa? Đây chắc hẳn là mối quan tâm của cực kỳ nhiều người chơi golf, nhất là một số người mới chơi gôn, các golfer nghiệp dư bởi họ thường chọn một số gậy golf chính hãng quá sức với mình. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.
Các golfer nghiệp dư đang dùng gậy golf quá sức với mình
những người chơi golf nghiệp dư đang sử dụng gậy golf cao cấp quá sức với mình

bạn cùng gia đình có đang dùng gậy golf quá sức với mình?

Nhà vô địch Waste Management Phoenix Open 2020 Webb Simpson là một trong những gương mặt nổi bật trên PGA Tour Hiện tại luôn được nhận xét là người chơi golf thân thiện. Bởi vì anh luôn chơi một số vòng pro-am cùng với những golfer không chuyên. Chính vì lý bởi vậy cho nên mà anh hiểu rõ một số vấn đề mà cực kỳ nhiều gôn thủ không chuyên đang mắc phải, điển hình trong đó là việc dùng gậy golf tốt.
người chơi golf 34 nhận định: Họ đang sử dụng một vài gậy quá nặng so với cá nhân mình. Không phải họ có thể lực yếu mà do hầu như là họ rèn luyện cơ bắp không đủ.
Đây chính là lý do mà nhiều hãng cung cấp thiết bị tập gôn đang cố gắng làm giảm trọng lượng của gậy gạt golf. Cụ thể:
Trong quá trình nhiên cứu sâu về các dạng gậy sắt siêu nhẹ, hãng Cobra đã đưa ra nhận xét: Người chơi có tốc độ swing nhanh hơn hẳn 1 dặm/ giờ khi trọng lượng của cán gậy giảm từ 60g xuống 50g.
Simpson còn cho thấy một vài gôn thủ không chuyên nên lựa chọn gậy có đầu lớn hơn và có trọng lượng phù hợp với cơ bắp: Anh thấy rằng các golfer có handicap trung bình và cao đang áp dụng những cây gậy sắt có đầu vô cùng hẹp. Họ cần phải biết rằng việc áp dụng đầu gậy bé như thế thì việc đánh trúng bóng một cách chuẩn xác đã là 1 điều cực kỳ trở ngại.
thông thường thì chỉ có những người chơi golf có kinh nghiệp lâu năm mới chọn gậy sắt có đầu bé. Bởi họ là một vài đối tượng có kỹ thuật cao, có trình độ lâu năm nên họ sử dụng gậy sắt đầu nhỏ để biến hóa đường bóng theo ý của mình dễ dàng hơn. Trong khi một số cầu thủ Golf nghiệp dư thì cần phải lựa chọn một số cây gậy sắt đầu lớn hơn bởi tính ổn định và dễ đánh hơn.
Để biết được mình có đang dùng bộ gậy quá sức hay không, bạn cùng gia đình hãy đến những phòng tập golf 3D trong nhà để chơi thử. Nếu bạn đã có sẵn bộ gậy thì có thể mang tới đó và chơi thử. Nếu bạn cùng gia đình đang muốn mua gậy phù hợp với mình thì bạn cùng gia đình sẽ được một số chuyên gia cho chơi thử và trả lời cho bạn cùng gia đình. Chơi gôn tại phòng tập golf 3D bạn cùng người thân sẽ thu được toàn bộ thông số trong từng cú đánh và có thể lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất mà không cần phải lên sân thật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét