Blogroll

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Một vài quy tắc ứng xử cơ bản trên sân gôn mini

Cũng giống như trên sân thì đấu có luật golf và quy luật về ứng xử thì tại địa điểm sân tập ( driving range ) cũng có rất nhiều quy tắc ứng xử mà một số gôn thủ cần phải chú ý. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn cùng người thân tìm hiểu những quy tắc ứng xử căn bản trên sân gôn mini nhằm giúp bạn hạn chế khỏi một số pha " mất mặt " không đáng có
lưu ý với divot
Driving range là nơi dành để luyện tập đánh bóng nên bạn cùng người thân đừng xới tung hết lớp cỏ ở trên sân tập. Đây là văn hóa tối thiểu bạn cùng gia đình cần nắm rõ khi lên sân. Hãy cố gắng khiến cho một số hố divot nằm trên đường thẳng thay vì bạn cùng gia đình tạo ra một số hố divot mỗi địa điểm một ít. Những người đến chơi sau và một vài nhân viên bảo trì sân golf sẽ cực kỳ cảm kích nếu bạn cùng người thân làm được điều này
các hố divot nằm trên đường thẳng
một vài hố divot nằm trên đường thẳng
nên chú ý góc độ đánh
Việc lựa chọn nhiều mục tiêu khác nhau để luyện tập cho cú đánh chính xác là việc cần thiết nhưng không phải lúc nào bạn cùng gia đình cũng có thể luyện tập được. Các cú đánh vượt ra ngoài địa điểm tập tành thì bạn cần phải hạn chế thực hiện để đảm bảo an toàn cho người khác.
Số lượng bóng trong giỏ
bạn không cần phải xếp đầy bóng vào giỏ đựng bóng nếu như bạn cùng người thân không có ý định sử dụng hết. Hãy để dành cho một số người chơi golf khác thay vì làm nó rơi vãi khắp sân thay vì lấy bóng đầy giỏ mà không dùng tới.
Để 1 lượng bóng vừa đủ vào giỏ
Để một lượng bóng vừa đủ vào giỏ
Luôn ở phía trong đường phân cách
Không phải tự nhiên mà nhà ngoại hình sân tập golf tạo nên đường phân cách ở vị trí tập. Đó là một số nơi đang cần được bảo trì và khôi phục. Vì thế, bạn hãy ở bên trong đường phân cách, đừng ra ngoài đó tập và xới tung đất cát ở địa điểm đang được tu sửa lại.
Giữ chừng cách an toàn
Đây là điều hiển nhiên mà chắc không cần phải kể ra thì những cầu thủ Golf cũng phải nên lưu ý. Bởi vì nếu như bị gậy đánh golf đập vào đầu thì chắc là sẽ vô cùng đau đớn. Do đó, nếu như đi qua phía sau hoặc phía trước vị trí tập của người khác thì hãy để dành ra 1 tầm không gian đủ lớn để người ta vung gậy. Không gian đủ rộng ở đây hãy cứ cho thấy nó có độ rộng cấp bách đôi so với mình nghĩ.
tránh đặt câu hỏi hoặc bình luận trên khu luyện tập
Đừng bám riết lấy người khác để hỏi họ về kỹ thuật đánh, hãy tham dự một khóa học gôn nếu như bạn cùng người thân muốn học hỏi kỹ thuật. Khu luyện tập không phải là nơi nói chuyện phiếm và cũng không phải là địa điểm để diễn độc thoại. Vì vậy, bạn tránh làm phiền người khác khi đang ở khu luyện tập.
không chỉ vậy, bạn cùng gia đình không cần phải lên sân nếu như mục đích chỉ là để luyện tập. Hiện nay, các phòng 3D trong nhà với công nghệ Hàn Quốc đã và đang được mở ra hết sức nhiều trên toàn bản đồ hình chữ S. Bạn cùng người thân có thể tới một vài phòng gôn trong nhà để luyện tập vì ở đây có hệ thống máy móc ghi lại toàn bộ hình ảnh của quá trình luyện tập cũng như đưa ra một vài thông số cụ thể cho từng cú đánh. Bạn cũng có thể đầu tư bộ thiết bị chơi golf để luyện tập ngay tại nhà với phí hết sức rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét