Blogroll

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Donal Trump cho nghỉ việc 560 nhân viên sân golf vì covid-19

Tình hình SARS-CoV-2 tại Mỹ vẫn chưa có tia sáng mới, tính đến ngày 20/4/2020 tại Mỹ đã có 764.265 nhiễm và 40.565 tử vong. Mỗi ngày Mỹ đều ghi nhận thêm hàng nghìn ca nhiễm mới và hàng trăm người tử vong. Đại dịch cúm covid-19 vẫn đang tiếp theo tấn công tất cả một số lĩnh vực của nền kinh tế tại Mỹ. Dụng cụ y tế hết sức khan hiếm, Mỹ hiện đang là nước chịu tổn thất nặng nề nhất thế giới do dịch bệnh virut corona dẫn tới. Đương nhiên, một vài khi nghỉ dưỡng mà sân golf tại Mỹ cũng không thể hạn chế khỏi một vài ảnh hưởng này.
Toàn bộ nền kinh tế Mỹ đang đóng băng, chính quyền Mỹ dốc toàn bộ nền kinh tế vào việc xách tay sản phẩm y tế để chống lại đại đại dịch cúm. Thị trường bất động sản, cổ phiếu, chứng khoán và một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thiết bị sân gôn hầu như bị đóng băng do chỉ thị phong tỏa nhằm phòng chống covid-19 lây lan.
Donal Trump sa thải 560 nhân viên sân golf vì Corona
Donal Trump sa thải 560 nhân viên sân golf vì SARS-CoV-2
vừa mới đây nhất thì sân tập golf và cũng là khu nghỉ dưỡng của tổng thống Donal Trump đã phải thông báo sa thải 560 vì dịch bệnh covid-19. Đây chính là địa điểm mà ông Trump đã từng muốn nhóm chức họp hội nghị thượng đỉnh nhóm G7. Sân golf này cũng là nơi nhóm chức giải WGC-Cadillac hơn 60 năm trên sân Blue Monster Course trước khi giải đấu này được chuyển đến Mexico City vào năm 2017 và trở thành giải thưởng WGC-Mexico Championship.
Cuối tháng trước, 1 thông báo đã được đệ trinh lên Tiểu bang Florida cho rằng khu nghỉ dưỡng này đã bắt buộc phải tạm ngừng hoạt động kinh doanh bởi đại dịch bệnh virut corona. Hãng AP cũng chứng tỏ, tất cả một số nhân viên bị sa thải đều đang làm tại một vài bộ phận phục vụ, quản gia, tiếp viên golf. Trong đó, không cá nhân nào trong số họ là 1 phần của công đoàn
Cung theo Washington Post, trong hai tuần qua ông Trump cũng đã sa thải khoảng một.500 nhân viên tại các khách sạn ở Mỹ và Canada do ông sở hữu.
Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, hàng loạt người chơi golf đã đầu tư sản phẩm để chơi golf tại nhà như: thảm tập puttbộ khung tập golf... Nhằm đảm bảo an toàn cho mình và một vài người xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét