Blogroll

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Cách cải thiện tốc đầu gậy golf chính hãng cho cú swing đạt kết quả cao

Để có một cú swing tốt nhất thì: Tối đa hóa tốc độ đầu gậy đánh golf là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết phát triển tốc đầu gậy golf chất lượng caog để bạn cùng gia đình có 1 cú swing kinh điển. Việc uốn cong cổ tay và nắm chặt gậy khi swing, bạn cùng người thân sẽ có thể nâng cao tốc độ đầu gậy 1 cách đáng nhắc. Đặc biệt, nếu như bạn kết hợp cải thiện sức mạnh của thân và hông cũng sẽ giúp cho bóng chơi golf bay xa hơn, xoáy hơn và đạt tốc độ cao hơn. Để cụ thể hơn chúng ta sẽ cùng nhau đi chi tiết trong bài viết này:

Bí quyết phát triển tốc đầu gậy golf chất lượng caog cho cú swing kinh điển

1. Luôn giữ gậy ở góc 45 độ phía hướng ra trước mặt
Giữ gậy ở góc 45 độ phía trước mặt
Đặt tay trái lên cán cầm lần lượt cuộn tròn lại từ ngón út đến ngón trỏ để cầm thật chắc cán gậy. Sau đó, cuộn cổ tay trái lên phần trên đầu của tay cầm. Lúc này ngón út của bạn sẽ nằm ở cạnh tay cầm.
Tương tự với bàn tay phải, bạn cùng gia đình đặt ngay trước bàn tay trái và nắm chặt cán gậy. Sau khi tiến hành xong bạn cùng gia đình cần nên lưu ý, ngón cái bên tay trái bạn cần phải đặt ngay trong lòng bàn tay phải.
2. Để hai chân rộng bằng vai phía trước bóng
2 chân rộng bằng vai
Đẩy hông ra sau và hơi nghiêng về phía trước hướng về phía quả bóng. Sau đó hơi uốn cong đầu gối một chút, điều này sẽ giúp bạn cùng người thân duy trì sự cân bằng khi bạn cùng người thân thực hiện swing.
3. Khi swing bạn cùng người thân nên uốn cong cổ tay về phía sau 1 chút
Uốn cong cổ tay khi swing
Để cổ tay uốn cong một cách tự nhiên khi bạn cùng người thân thực hành tư thế về phía sau. Hãy đưa gậy golf lên qua đầu, trong tư thế này thì cổ tay của bạn cùng người thân gần như hoàn toàn được uốn cong tối đa.
4. Khi swing về phía sau vai bạn cùng người thân sẽ được xoay hoàn toàn
Xoay vai hoàn toàn
Trong tư thế này, lưng của bạn cùng gia đình sẽ hướng về phía mục tiêu, vai trái của bạn cùng người thân ở dưới cằm, nếu không cho rằng bạn cùng người thân chưa xoay vai đủ độ. Lưu ý: mắt của bạn cùng người thân luôn có hướng nhìn vào quả bóng khi bạn xoay vai, hay nói cách khác, bạn cùng người thân đừng quay đầu bằng vai.
5. Tiến hành xoay hông
Xoay không khi swing
Bước chuyển động xoay sang trái, hãy kết hợp xoay hông nhanh trước khi đầu gậy của bạn cùng người thân chạm vào bóng. Lúc này thì chân phải của bạn cùng gia đình sẽ xoay tròn để xoay hông. Việc xoay hông mạnh mẽ sẽ giúp bạn cùng người thân thực hiện một cú swing có tốc độ mạnh hơn. Lưu ý: Chân bạn cùng người thân sẽ phải xoay với tốc độ nhanh, vì thế bạn phải chọn một đôi giày golf mềm, có đế cao su cao cấp để chống trượt và phải thoáng mát khi hoạt động lâu dài.
6. Cổ tay quá cứng có thể sẽ làm bạn cùng gia đình bị trấn thương
Tránh tình trạng cứng cổ tay
Trong bộ môn thể thao gôn, bạn cùng người thân luôn phải tiến hành cú đánh trong tư thế thả lỏng và thoải mái nhất. Lưu ý khi swing, cổ tay của bạn phải được duy trì góc uốn cong để tăng cao hiệu suất, đạt điểm tối đa trong cú swing.
Vừa rồi là 1 số bí quyết phát triển tốc đầu gậy golf tốt cho cú swing kinh điển được các chuyên gia hàng đầu của Mỹ và Hàn Quốc chia sẻ. Nếu như bạn cùng gia đình muốn mua bộ bộ khung tập golfthảm golf trong nhà để luyện tập swing tại nhà hãy gọi vào số: 0981.289.966 để nghe chuyên gia hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét