Blogroll

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

U.S Open 2019: gôn thủ luyện tâp swing bằng móc treo quần áo

Hiện tại, trên thị trường có cực kỳ nhiều những thiet bi san golf công nghệ cao nhằm hỗ trợ cầu thủ Golf rèn luyện tại nhà, tại sân tập: thảm golfbộ khung tập golf, vòng tập gạt golf, vách ngăn tập putt...Tuy nhiên với Lucas Bjerregaard, việc tập đánh golf lại không cần những sản phẩm hiện đại. Trong giải golf U.S Open 2019 lại áp dụng một chiếc móc quần áo để luyện tập. Đây là phong cách luyện tập vô cùng đặc biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu phong cách này của Lucas Bjerregaard nhé

Lucas Bjerregaard tập luyện swing bằng móc áo

Tại WGC-Match Play 2019 gôn thủ Lucas Bjerregaard người Đan Mạch từng dẫn tới ấn tượng khi giành chiến thắng trước Tiger Woods. Tuy vậy golfer tài năng này hiện vẫn chưa có vé tham gia PGA Tour.
Lucas Bjerregaard giành chiến thắng trước Tiger Woods tại WGC-Match Play 2019
Lucas Bjerregaard giành chiến thắng trước Tiger Woods tại WGC-Match Play 2019
Xuất hiện ở trên sân tập Pebble Peach hôm thứ 2 dạo này, người chơi golf là một thành viên của European Tour Lucas Bjerregaard đã làm cho các người xung quanh hết sức bất ngờ khi thực hành cú swing vô cùng tốt với 1 chiếc móc áo trên tay.

Kỹ thuật luyện tập golf bằng móc áo

Cụ thể là golfer người Đan Mạch này đã nắm chặt vật dụng thường thấy trong tủ quần áo cùng với gậy trong suốt thời gian thực hiện cú swing của mình. Mục đích của việc làm này là để cho móc áo nằm ép lên cẳng tay song song cùng hướng với gậy.
Theo chia sẻ của Bjerregaard, điều này giúp cho độ nghiêng của cán gay golf tot (shaft lean) tăng cao lên lúc impact, từ đó giúp golfer phát triển sự hiệu quả cho cú đánh, không chỉ có vậy cũng giúp cho bóng golf bay với tầm cách xa và giúp cú đánh ổn định hơn.
Lucas Bjerregaard ra sân tập với 1 chiếc móc áo trên tay
Lucas Bjerregaard ra sân tập với một chiếc móc áo trên tay
Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là 1 trong những cách thức rèn luyện hết sức đặc biệt và các người chơi golf có thể thử nhằm tìm ra tư thế ổn định nhằm phát triển hiệu quả cho cú swing của mình. Điểm đáng chú ý lớn nhất của phương pháp tập này chính là việc golfer phải giữ chặt móc áo trong tay trong suốt quá trình swing. Theo HANGER - hay dùng 1 trang bị hỗ trợ cầu thủ Golf luyện tập đánh golf thường có mức giá tầm khoảng 70 USD và cũng chỉ có chức năng tương tự nhưng được các chuyên gia ngoại hình để gắn chặt vào gậy và khi vung gậy sẽ không bị dịch chuyển nơi.
nếu Bjerregaard thi đấu tốt tại mùa giải lần này thì trình độ, kỹ năng, level khán giả sẽ thấy chiếc móc áo xuất hiện cùng cây gậy cực kỳ nhiều lần trong tương lai. Bởi nếu cầu thủ Golf người Đan Mạch thành công sẽ có hết sức nhiều người sử dụng cách luyện tập của anh bởi chiếc móc áo chỉ có giá vài nghìn VNĐ. Rẻ mà tin cậy thì chẳng có lý do gì mà bạn cùng gia đình không thử học theo Bjerregaard.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét