Blogroll

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Hướng khắc phục lỗi putting thường gặp dành cho người chơi golf

Để có các cú putting hoàn hảo đòi hỏi những người mới chơi phải luyện tập rất nhiều với thảm tập golf putting tại nhà. Không chỉ có thế, để có thể tự luyện tập được nhuần nhuyễn kỹ thuật putting tại nhà khi không có người hướng dẫn là điều rất trở ngại. Hôm nay, chúng tôi sẽ nêu một số lỗi putting nghiêm trọng mà cầu thủ Golf thường gặp và cách khắc phục nhằm hỗ trợ gôn thủ có thể tự tập tành kỹ thuật này nhuần nhuyễn ngay tại nhà.

Lỗi putting nghiêm trọng mà gôn thủ thường gặp

Như chúng ta đã biết, Putting là một trong các kỹ thuật khó nhất đối với golfer. Kỹ thuật này nó đòi hỏi người chơi phải thật bình tĩnh và phải thực hành nhiều lần trên nhiều địa hình và ở nhiều khu vực khác nhau.
Lỗi putting nghiêm trọng mà golfer thường gặp
chọn một cây gậy putt không hợp
đa số các người mới chơi golf sẽ gặp phải lỗi này. Đây là một lỗi vô cùng quan trọng bởi nếu như bạn cùng người thân chọn sai gậy thì đồng nghĩa với việc kỹ năng của bạn có cao đến đâu thì bạn cũng rất khó để thực hành một cú putt hoàn chỉnh. Chính vì thế, việc chọn lọc gậy phù hợp với chiều cao, thể trạng cơ thể là điều rất gấp. Nếu bạn muốn chơi golf tốt thì hãy chọn 1 đơn vị bán thiết bị chơi golf tin cậy, bạn cùng người thân sẽ được các chuyên gia tư vấn chi tiết. Chọn lọc gậy là yếu tố trước hết quyết định kết quả của tất cả những cú đánh bóng có đạt kết quả cao hay không.
Mũi đầu gậy bị lệch
bạn cùng người thân đã cố gắng tiến hành cú đánh chính xác nhưng nhiều cú bóng lệch hẳn ra khỏi phần đầu gậy. Vấn đề bóng lệch có 2 xuất phát chính: Thứ nhất là có thể bạn cùng gia đình đưa gậy ra rất xa từ ngoài vào sau đó cắt ngang phần đầu gậy hoặc cũng có thể bạn cùng người thân vung gậy lệch sang bên trái nhiều quá khiến cho bóng tiếp xúc với phần đầu gậy. Vậy làm thế nào để xử lý tình trạng này? Điều chúng ta cần làm khi gặp phải lỗi này đó là giữ gậy luôn ở giữa đường bóng. Tại vị trí này chúng ta sẽ có cơ hội tốt để banh golf tiếp xúc chuẩn nhất với điểm sweet spot thay vì đầu gậy. Lưu ý: Hãy cố gắng giữ mặt gậy luôn vuông góc với đường bóng lăn, bạn sẽ có một cú đánh hoàn hảo.
thực hành cú putt bằng cổ tay
Đây là 1 lỗi căn bản mà các người mới chơi thường hay mắc phải đó là việc bạn áp dụng cổ tay quá nhiều. Điều này khiến bạn cùng gia đình không thể kiểm soát được tốc độ và việc kiểm soát đầu gậy đi xuyên qua bóng cũng rất trở ngại. Bởi vậy cho nên, để có khả năng kiểm soát tốc độ và thực hiện 1 cú putt tốt thì bạn cùng gia đình phải tối thiểu hóa những hoạt động của cổ tay. Nếu như làm được điều này thì bóng của bạn chắc chắn sẽ lăn vào lỗ 1 cách hết sức đơn giản.
Sử dụng cổ tay quá nhiều trong cú putt
Đặt sai nơi bóng
Chắc không cần bàn cãi nhiều về vấn đề này, nếu bạn cùng người thân đặt bóng sai khu vực thì sẽ làm tác động trực kế tiếp hướng đi và độ xoáy của bóng. Để giải quyết điều này, bạn cần phải đặt bóng ở nơi cách tầm khoảng ba quả tính từ gót chân trái nếu bạn thuận tay phải. Hay nói cách khác, hãy để cho bóng chơi golf và mắt bạn tạo nên một đường thẳng để cú putt được thực hiện đơn giản hơn.
Tâm lý không ổn định
Không kể gì tới gôn, nếu như tâm trạng của bạn căng thẳng, vội vàng thì không làm việc gì được tốt cả. Trong khi đó, gôn yêu cầu bạn cùng người thân luôn phải thoải mái, phải bình tĩnh để đọc green, ngắm bóng thật cẩn thận thì mới có được cú putt chính xác nhất. Vì vậy, sự thoải mái trong golf luôn được đặt lên trước nhất và đây cũng là ích lợi mà golf đem đến cho bạn cùng gia đình mỗi khi cầm gậy.
Bên cạnh những xuất phát trên, muốn chơi golf tốt và có những cú đánh chính xác bạn cùng gia đình cũng cần phải quan tâm tới phụ kiện sân golf đi kèm và phong cách thời trang golf để có một phong thái tốt hơn hết trước khi bước ra sân. Để có có 1 cú putt xuất sắc nhất, hãy gọi theo số: 0981.289.966 để được chuyên gia hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét