Blogroll

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Một số điều cần nên chú ý để có cú phát bóng tốt trong golf

Việc luyện tập với thiết bị golf như: lưới sân golf hay bộ khung lưới tập golf cũng chỉ hỗ bạn cùng người thân luyện tập một phần kỹ năng để ra sân golf thật. Bởi tập tành tại nhà thường không có địa hình phức tạp, không có bẫy cát hay bẫy nước. Với những hố đấu có địa hình phức tạp thì những người chơi golf chưa có chuyên môn thường gặp rất nhiều khó khăn để có một cú phát bóng thành công. Để giúp bạn xử trí những trở ngại này, các chuyên gia hàng đầu về golf đã chia sẻ các điều bạn cùng người thân cần nên lưu ý trên tee box trong bài viết này.

các điều cần nên chú ý để có cú phát bóng tốt trong golf

Phân tích và hiểu rõ trường hợp

Trước một hố đấu có địa hình trở ngại hay có những bẫy được nhà kiểu dáng sân golf đặt phía trước thì điều trước nhất là bạn cùng người thân cần phải thẳng thắn đối mặt với sự thật và chấp nhận nó. Hãy chia sẻ với caddie của bạn cùng người thân và hít thở thật sâu để tự nhủ với mình rằng:" hố nước bên trai chắc sẽ làm cho mình gặp trở ngại nếu bóng bay về đó ". Bạn cùng gia đình phải đối mặt trực tiếp với nó và định hình cho mình một kế hoạch cụ thể để vượt qua khó khăn.
Những điều cân lưu ý để có cú phát bóng tốt
các điều cân lưu ý để có cú phát bóng tốt

Tập trung tìm cách xử lý

Sau khi đã nắm rõ được những vấn đề mình có thể gặp phải thì bạn cùng người thân phải chủ động tìm hướng xử lý cụ thể. Đặt ra giả thuyết theo từng hướng đánh và những kết quả bạn cùng người thân có thể nhận được. Nhắm vào hướng đánh tốt nhất và chọn lọc loại đánh phù hợp nhất bạn sẽ có kết quả khả quan nhất. Đừng phó mặc vào sự may rủi. Hãy quyết định tiến hành cú đánh đến vị trí mà bạn cùng người thân chắc chắn nó sẽ không gặp phải vấn đề gì thay vì hy vọng bóng sẽ tránh được hồ nước.

Giữ tư tưởng thoải mái

phổ biến trong những tình huống khó thì người chơi sẽ bị mất tập trung, hoang mang lo lắng vì không biết bóng có bay đúng hướng không. Chính các lo lắng đó sẽ khiến cú đánh của bạn bị xấu đi và điều không rất mong muốn sẽ sảy ra. Chính vì thế, hãy bình tĩnh kiểm tra lại mặt gậy, hông, chân, vai và chắc chắn rằng mình đã sẵn sàng trong tư thế chuẩn bị giống như khi đang tập đánh ở nhà. Hãy kiểm tra lại nơi của bóng 1 lần nữa và thực hành cú swing khi chắc chắn rằng bạn cùng gia đình đã thoải mái.

Tạo một dáng đứng đẹp khi kết thúc

các cầu thủ Golf có nhiều năm kinh nghiệm thường có một dáng đứng hết sức đẹp sau khi tiến hành cú đánh. Họ thường đứng yên trong vài giây sau khi đã hoàn thành cú phát bóng của mình. Một dáng đứng đẹp sau cú đánh chứng tỏ họ dã tiến hành 1 cú swing ổn định và chắc chắn. Nếu bạn cùng người thân không tạo dáng đứng khi kết thúc cú đánh có nghĩa là cơ thể của bạn đã chuyển động chưa hợp lý và cú đánh của bạn cùng gia đình đang gặp rắc rối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét